Bank of Baroda பணி: ஓய்வு பெற்ற வங்கி ஊழியர்கள் மற்றும் இளம் பட்டதாரிகள் ஆகியோருக்கு

Bank of Baroda, இந்தியாவின் முன்னணி அரசு வங்கி, Sabarkantha Region, Gujarat இல் உள்ள Business Correspondent (BC) Supervisors பணியிடங்களை ஒப்பந்த அடிப்படையில் நிரப்ப அறிவிப்பு வெளியிட்டுள்ளது.

WhatsApp Group Join Now

Telegram Group Join Now

இந்த பணியிடங்கள் ஓய்வு பெற்ற வங்கி ஊழியர்கள் மற்றும் இளம் பட்டதாரிகள் ஆகியோருக்கு Business Correspondents (BCs)-இன் செயல்பாடுகளை மேற்பார்வை செய்வதற்கான ஒரு பொறுப்பான பணியிடங்களை அமைகின்றன. இப்பணியிடங்கள் வங்கி சேவைகளை புறநகர் மற்றும் கிராமப்புற பகுதிகளில் சென்றடையச் செய்வதற்காக விரிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளன.

பணியிடங்கள் மற்றும் இடங்கள் பற்றிய விவரங்கள்:

பதவிஇடம்மாவட்டங்கள்காலிப் பணியிடங்கள்
BC SupervisorSabarkantha RegionSabarkantha, Arvalli2 (Sabarkantha), 3 (Arvalli)

BC Supervisor பதவியில் தேர்வு செய்யப்படும் நபர்கள் Business Correspondents-இன் செயல்திறனை மேம்படுத்துதல், வங்கி சேவைகள் அனைத்து மக்களுக்கும் சென்றடைய வேண்டும் என்பதில் கவனம் செலுத்துவார்கள்.

இந்தப் பணியிடங்களுக்கு தகுதியானவர்கள் கீழ்வருமாறு பிரிக்கப்பட்டுள்ளனர்:

வகைதகுதிவயது வரம்பு
ஓய்வு பெற்ற வங்கி ஊழியர்கள்Chief Manager பதவிவரை ஓய்வு பெற்றவர்கள், அல்லது JAIIB தகுதியுள்ள BOB பணியாளர்கள், குறைந்தபட்சம் 3 ஆண்டுகள் கிராமப்புற வங்கியியல் அனுபவம் உள்ளவர்கள்அதிகபட்சம் 65 ஆண்டுகள்
இளம் விண்ணப்பதாரர்கள்Graduate பட்டம் மற்றும் கணினி அறிவு (MS Office, Internet, etc.)21-45 வயது
விருப்பமான தகுதிகள்M.Sc.(IT), BE(IT), MCA, MBAஅதிகபட்சம் 65 வயது

தேர்ந்தெடுக்கப்படும் BC Supervisors இற்கான ஒப்பந்த காலம் 36 மாதங்கள், மேலும் ஒவ்வொரு 12 மாதமும் ஒப்பந்தம் புதுப்பிக்கப்படும். இப்பதவியில் உள்ளவர்களின் பிரதான வேலைகள், Business Correspondents பணிகளின் மேற்பார்வை, வங்கி சேவைகளை மேம்படுத்துதல், இலக்குகளை அடைவதில் BCக்களுக்கு உதவுதல் என்பவற்றைக் கொண்டுள்ளது.

பணியின் பொறுப்புகள்:

பொறுப்பு
BCக்களின் செயல்திறனை மேற்பார்வை செய்வது, வங்கி சேவைகளை கிராமப்புறங்கள் மற்றும் நகரப்புறங்களுக்கு விரிவுபடுத்துதல்.
BC இடங்களில் பருவகால விசிட் நடத்துதல் (ஒவ்வொரு 15 நாள்களிலும்), இவ்விடங்கள் தொடர்பான அறிக்கைகளை சமர்ப்பித்தல்.
வங்கி சேவைகளை மக்கள் மத்தியில் பரப்புதல், நிதி கல்வி கூட்டங்களை கிராமங்களில் ஏற்பாடு செய்தல்.
BCக்களுக்கு நிர்ணயிக்கப்பட்ட இலக்குகளை சந்திப்பதில் உதவுதல்.
BCக்களின் செயல்பாடு தொடர்பான அறிக்கைகளை மண்டல அலுவலகத்திற்கு சமர்ப்பித்தல்.

இந்தக் கிராமப்புற பணிக்கு ஒரு நிலையான சம்பளம் மற்றும் மாறுபட்ட பணம் அடிப்படையில் மாத சம்பளம் வழங்கப்படுகிறது:

சம்பள அமைப்புதொகை
நிலையான சம்பளம்₹15,000 மாதம்
மாறுபட்ட சம்பளம்₹10,000 மாதம்

விண்ணப்பம் செய்தல் தொடர்பான அனைத்து தகவல்களும் உரிய ஆவணங்களுடன் நகலில் மட்டுமே சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும். விண்ணப்பம் சமர்ப்பிக்கப்படும் உறையை “APPLICATION FOR THE POST OF BUSINESS CORRESPONDENCE SUPERVISOR ON CONTRACTUAL BASIS” என குறிப்பிட வேண்டும். விண்ணப்பங்களை 11 அக்டோபர் 2024 க்குள் கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள முகவரிக்கு அனுப்ப வேண்டும்:

விண்ணப்ப முகவரி
Regional Manager, Bank of Baroda, Sabarkantha Regional Office, 2nd Floor, Perfect Avenue, Shamlaji Highway Road, Sahkari Jin, Himatnagar – 383001.

இந்த மாநில அளவிலான பணியிடம் மூலம், ஓய்வு பெற்ற வங்கி ஊழியர்கள் மற்றும் இளம் பட்டதாரிகள் Bank of Baroda-வின் கிராமப்புற வங்கி சேவைகளில் பங்கு பற்றுவதற்கான ஒரு சிறந்த வாய்ப்பு பெறுகிறார்கள். கூடுதல் தகவல்களைப் பெறுவதற்கும் முழுமையான வழிகாட்டுதல்களைக் காணவும், இந்த இணைப்பை பாருங்கள்: Download Detailed Guidelines.

வேண்டுகோள்: கூகுள் செய்திகளில் இருந்து நேரடியாக செய்திகளைப் பெற, எங்கள் கூகுள் செய்திகள் பக்கத்தைப் பின்தொடரவும்:

Leave a Comment